วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

Black Bean Quesadilla กับผักและ Guacamole

ฉันได้นิด ๆ หน่อย ๆ ของสีดำและถั่วเหลือผสมผักจาก ดำถั่วและผักยัดไส้ Poblano พริกไทย ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะทำให้ quesadilla ใช้ผสม, เชดดาร์ชีสบางคมพิเศษและใหม่ที่ชื่นชอบของฉัน tortillas  ฉัน topped quesadilla กับ guacamole สดและซัลซ่า นี้เป็นอาหารกลางวันที่ยอดเยี่ยมและฉัน gobbled ขึ้นทุกกัดล่าสุด อาหารกลางวันอย่างรวดเร็ว, สุขภาพและอร่อย -- คุณจะไม่สามารถตีที่

Black Bean and Vegetable Quesadilla with Guacamole

  • 2 ข้าวโพดหรือแป้ง tortillas
  • 1 / 2 ถ้วย ถั่วสีดำและผสมผัก
  • เชดดาร์ชีสเสริมคมหั่นฝอย
  • Guacamole
Layer หนึ่ง Tortilla กับครึ่งหนึ่งของเนยแข็งขูดฝอย, ชีสกับถั่วสีดำและมีส่วนผสมผักด้านบนโรยด้วยชีสที่เหลืออยู่และจะเพิ่ม Tortilla อื่น ๆ

ทำอารหาร ในทะขึ้นตั้งไฟกลางประมาณ 3-4 นาทีในแต่ละด้านหรือจนกระทั่งผักมีความอบอุ่นและชีสจะละลาย Slice และให้บริการกับ guacamole  เพลิดเพลิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น