วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

ปู Quesadilla กับโฮมเมด Guacamole

ปู Quesadilla กับโฮมเมด Guacamole

 

ผมคิดว่าการรวมรสชาติกันใหม่ที่่ฉันชื่นชอบคือปูกับอะโวคาโดฉันรัก ผักชีและมะนาวสลัดปูกับอะโวคาโดแบ่งเท่า ๆ กัน ฉันตัดสินใจที่จะใช้รสชาติเดียวกันร่วมกันเพื่อให้ quesadilla สำหรับมื้อกลางวันในวันถัดไปฉันเพิ่งได้รับรางวัลของแพคเกจ Tortilla ที่ดิน tortillas ข้าวโพดจาก สอง Peas และพวกเขา Pod และฉันไม่สามารถรอที่จะใช้พวกเขา ฉัน precooked tortillas นิด ๆ หน่อย ๆ ก่อนแล้วชั้นพวกเขาด้วยชีสแจ็ค, ผสมปูตามด้วยชีสอีกเล็กน้อย ฉันรักรสชาติของปูผสมกับ tortillas ข้าวโพดสดและ guacamole โฮมเมด  สูตรนี้ได้อย่างรวดเร็วและง่ายในการทำ แต่ทำอาหารกลางวันของฉันเพิ่มพิเศษ  ขอบคุณสำหรับการ tortillas ดีมาเรีย!

Crab Quesadilla with Homemade Guacamole: ปู Quesadilla กับโฮมเมด Guacamole 
  • 1 / 2 ถ้วยเนื้อปูก้อน
  • 1 ช้อนชา jalapeno, diced ประณีต
  • 1 ช้อนชาหัวหอมสีแดง, diced ประณีต
  • 2 ช้อนชาผักชี
  • น้ำผลไม้จาก 1 / 2 มะนาว
  • เกลือทะเลสดใหม่และแตกพริกไทยเพื่อลิ้มรส
  • ยี่หร่า
  • 2 tortillas ข้าวโพดสด
  • ชีสแจ็ค, หั่นฝอย
  • โฮมเมด guacamole
หมายเหตุ : ถ้าคุณกำลังใช้ปรุงสุกตราไว้หุ้นละ tortillas, ปรุงอาหารเหล่านั้นในทะร้อนเป็นเวลา 30 วินาทีในแต่ละด้านก่อนการจัดทำ quesadilla ของคุณ

รวมเนื้อปู, jalapeno, ต้นหอม, ผักชี, น้ำมะนาว, เกลือทะเลสดแตกพริกไทยและยี่หร่าด้วยกันในชามผสมเบา ๆ

ความร้อนทะขึ้นตั้งไฟปานกลาง เพลส Tortilla ข้าวโพดในทะแล้วโรยชีสบิต; แล้วเพิ่มส่วนผสมปูตามด้วยชีสขูดฝอยมากน้อย สถานที่ Tortilla อื่น ๆ อยู่ด้านบนและทำอาหารให้ 3-4 นาทีในแต่ละด้านหรือจนกว่าจะเป็นสีเหลืองทอง ลบออกจากทะและปล่อยให้เย็นนาทีก่อน เสิร์ฟพร้อมกับ guacamole สด เพลิดเพลิน


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น