วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

เศษขนมปังข้าวโอ๊ตพายราสเบอร์รี่

เศษขนมปังข้าวโอ๊ตพายราสเบอร์รี่

เรามุ่งหน้าไปยังบ้านของเพื่อนสำหรับอาหารค่ำและผมได้ขอให้นำมาทำขนม ลูกสาวของฉันอยากจะใช้พายราสเบอร์รี่กรอกที่เรามีในตู้อบของเราก็เลยไปในการค้นหาสูตร ผมพบว่าดีสูตรแถบเศษขนมปังข้าวโอ๊ตในตำราอาหารแม่บ้านของฉันที่ดีที่จะทำงานได้ดีกับไส้พาย ลูกสาวของฉันไม่ต้องการให้บาร์แทนเธอต้องการที่จะให้มันเป็นวงกลมเพื่อให้เป็นสิ่งที่เราได้ เธอไม่ทราบขั้นตอนของสูตรนี้ทุกวันและเราทั้งคู่ภูมิใจมาก มันเปิดออกเรื่องง่ายที่จะทำให้ (เด็กสูตรมากเป็นมิตร) และมันลิ้มรสเลิศ My daughter really wanted to use the raspberry pie filling that we had in our baking cupboard so I went in search of a recipe.I found a nice oatmeal crumb bar recipe in my Good Housekeeping cookbook that would work well with the pie filling.My daughter didn't want to make bars, instead she wanted to make it into a pie so that is what we did.She did every step of this recipe and we were both quite proud.It turned out really easy to make (a very kid friendly recipe) and it tasted fantastic.

Raspberry Oatmeal Crumb Pie: เศษขนมปังข้าวโอ๊ตพายราสเบอร์รี่ :
Adapted recipe and photos by For the Love of Cooking.net สูตรดัดแปลงและรูปภาพทางสำหรับความรักของ Cooking.net
Original recipe by Good Housekeeping สูตรต้นฉบับโดยดีแม่บ้าน
  • 1 cup of flour 1 ถ้วยแป้ง
  • 1 cup of quick cook oats 1 ถ้วยข้าวโอ๊ตปรุงอาหารได้อย่างรวดเร็ว
  • 2/3 cup of brown sugar 2 / 3 ถ้วยน้ำตาลทรายแดง
  • 1/4 tsp baking soda 1 / 4 ช้อนชาเบเกอรี่โซดา
  • 1/2 cup of butter, diced 1 / 2 ถ้วยเนย, diced
  • 21 oz can of raspberry pie filling 21 ออนซ์สามารถของพายราสเบอร์รี่กรอก
  • Whipped cream (optional) วิปปิ้งครีม (ถ้ามี)

เปิดเตาอบถึง 350 องศา Coat จานวงกลมที่มีสเปรย์การทำอาหาร Coat a pie dish with cooking spray.

Combine the flour, oats, brown sugar, and baking soda together in a bowl. รวมแป้ง, ข้าวโอ๊ต, น้ำตาลทรายแดงและโซดาผงฟูเข้าด้วยกันในชาม การใช้เครื่องตัดขนมให้ตัดในเนยจนมีลักษณะร่วนหลักสูตรผสม วัด 1 ถ้วยพักไว้ เพิ่มส่วนผสมที่เหลือจะใช้กระทะพายและกดแน่นไปด้านล่างและด้านข้าง เพิ่มพายราสเบอร์รี่และเรียบจากการเติมเท่ากันUse a pastry cutter to cut in the butter until it resembles a course crumbly mixture.Measure 1 cup and set aside.Add the remaining mixture to the pie pan and press firmly to the bottom and sides.Add the raspberry pie filling and smooth out evenly.

โรยข้าวโอ๊ตผสมที่เหลืออยู่ด้านบนของพายราสเบอร์รี่จากนั้นกรอกกระจายอย่างสม่ำเสมอ


วางลงในเตาอบและอบสำหรับ 30-35 นาทีหรือจนกว่าจะมีเศษขนมปังหน้าเป็นสีน้ำตาลทองให้พายเย็นประมาณ 10-15 นาทีก่อนการแบ่ง เพลิดเพลิน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น