วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2554

ผักชีและมะนาวในสลัดปูแบ่งเท่า ๆ กันอโวคาโด Cilantro and Lime Crab Salad in Avocado Halves

ผักชีและมะนาวในสลัดปูแบ่งเท่า ๆ กันอโวคาโด Cilantro and Lime Crab Salad in Avocado Halves

 

ฉันเลือกขึ้นอ่างของเนื้อปูก้อนเมื่อเร็ว ๆ นี้ดังนั้นผมจึงตัดสินใจใช้มีบางส่วนที่จะทำให้สลัดอร่อยได้อย่างรวดเร็วและ เพื่อนำไปแบ่งเท่า ๆ กันอะโวคาโด ผมพบว่าสูตรที่ Epicurious ที่ดูเรียบง่ายและอร่อย  ผมโยนปูกับบิตของมะนาว, ผักชีมายองเนสแสง,, และหัวหอมสีแดง สลัดปูลิ้มรสดีกับอะโวคาโดครีม  สามีและฉันทั้งชอบอาหารจานนี้และฉันหวังว่าจะทำมันอีกครั้ง

Cilantro and Lime Crab Salad in Avocado Halves: ผักชีและมะนาวในสลัดปูแบ่งเท่า ๆ กันอโวคาโด :

  • 1 / 2 ถ้วยเนื้อปูก้อน
  • 1 / 2 ช้อนโต๊ะมายองเนสแสง
  • 1 ช้อนโต๊ะผักชีสดสับ
  • 2 ช้อนชาหัวหอมสีแดง, diced ประณีต
  • 1-2 ช้อนชา jalapeño, diced ประณีต
  • 1 ช้อนชามะนาวความเอร็ดอร่อย
  • น้ำผลไม้จาก 1 / 2 มะนาว
  • เกลือทะเลสดใหม่และแตกพริกไทยเพื่อลิ้มรส
  • ยี่หร่า
  • 1 อะโวคาโด, ตัดครึ่งหลุมออก

รวมเนื้อปูก้อน, มายองเนส, ผักชี, หัวหอมสีแดง, jalapeño, สนุกมะนาว, น้ำมะนาว, เกลือทะเลสดแตกพริกไทยและยี่หร่าด้วยกัน Sช้อนผสมลงในครึ่งปูอะโวคาโดกันและเสริฟทันที  เพลิดเพลิน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น