วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2554

สเต็กย่างกับซอสอโวคาโด Grilled Steak with Avocado Sauc

สเต็กย่างกับซอสอโวคาโด

 

ฉันถูกค้นหาสูตรสำหรับเว็บอะโวคาโดและเมื่อฉันเห็นสูตรนี้ใน ชีวิตของ Ambrosia ฉันรู้ว่าฉันได้ที่จะให้มัน ผมปรับมันบิตโดยใช้สเต็กฉันมีในมือที่จะเกิดขึ้นกับซี่โครงและคู่ของเนื้อสันนอกด้านบน ฉันยังใช้ปรุงพิเศษในสเต็กเพื่อให้เหมาะกับครอบครัวของฉันรสนิยม มันเป็นขนาดใหญ่ตีกับพวกเราทุกคนโดยเฉพาะเด็ก ๆ ของฉัน ลูกสาวของฉันไม่สามารถได้รับเพียงพอหรือซอสสเต็ก! ฉันทำสามีของฉัน burrito สำหรับอาหารกลางวันวันถัดไปโดยใช้ของเหลือและเขากล่าวว่าพวกเขาน่ากลัว  สูตรนี้จะทำให้ได้อย่างที่กลับไปที่โต๊ะของเราอีกครั้งเร็ว ๆ นี้

Note: I didn't measure seasonings, I simply sprinkled each spice on both sides of the steaks. 

Grilled Steak with Avocado Sauce: สเต็กย่างกับซอสอโวคาโด :

  • สเต็กที่คุณเลือก (ผมใช้ซี่โครงและเนื้อสันนอกด้านบน)
  • เกลือทะเลสดใหม่และแตกพริกไทยเพื่อลิ้มรส
  • ผงพริกเพื่อเพิ่มรสชาติ
  • ผงหัวหอมใหญ่เพื่อลิ้มรส
  • Paprika, เพื่อลิ้มรส
  • ผักชีเพื่อลิ้มรส
  • ยี่หร่าเพื่อลิ้มรส
  • ออริกาโน, เพื่อลิ้มรส
  • ผงกระเทียม, เพื่อลิ้มรส
รยด้านข้างของสเต็กที่มีรสแต่ละรสเปิดเตาย่างให้ร้อนปานกลาง; หรือถ้าคุณใช้กระทะกริลล์, ความร้อนให้ความร้อนสูงขนาดกลาง

สเต็กทำอาหารให้ 4-5 นาทีต่อข้างเคียงหรือจนกว่าการศึกษาระดับปริญญาที่ต้องการของ เอาสเต็กจากตะแกรงพักไว้ในส่วนที่เหลือเป็นเวลา 5 นาทีก่อน slicing

Avocado Sauce: ซอสอโวคาโด :
  • 1 อะโวคาโดสุก
  • 1 / 3 ถ้วยผักชีสด
  • 2 กลีบกระเทียม
  • เกลือทะเลสดใหม่และแตกพริกไทยเพื่อลิ้มรส
  • 1 ช้อนโต๊ะน้ำมันมะกอก
  • 1 / 2 ช้อนโต๊ะน้ำส้มสายชูไวน์แดง
  • น้ำผลไม้จากขนาดใหญ่ 1 มะนาว
รวมส่วนผสมทั้งหมดในหน่วยประมวลผลและผสมผสานจนเรียบ รสชาติและเพิ่มเกลือทะเลเพิ่มเติมพริกไทยสดแตกหรือน้ำมะนาวถ้าจำเป็น

มื่อสเต็กมี rested ชิ้นและเสิร์ฟพร้อมกับซอสอะโวคาโดเพลิดเพลิน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น