วันศุกร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2554

ครีมชีสและเบคอนยัดไส้ poppers Jalapeño

เรามีเพื่อนมาที่ฉลอง Cinco de Mayo เมื่อคืนนี้ เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมห้อยออก, margaritas ดื่มและกินอาหารที่แสนอร่อย ฉันทำ ซุปไก่ Tortilla และเราก็โหลดของชิป, ซัลซ่าแช่ถั่วและ guacamole ฉันอยากจะทำอาหารจานหลักที่ง่ายและรวดเร็วดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะทำให้รุ่นของฉัน popper jalapeño พวกเขามีขนาดใหญ่ตีกับทุกคน! ฉันรักครีมชีสกับเบคอนบิตเค็มเผ็ด jalapeños ภายในและ panko กรอบราดหน้าอยู่ด้านบน  ผมขอแนะนำสูตรนี้

ครีมชีสและเบคอนยัดไส้ poppers Jalapeño :

  • 10 Jalapeños สดหั่นบาง ๆ ตามยาวครึ่งหนึ่งในเมล็ดออก
  • 10 ออนซ์ครีมชีสไขมันต่ำ, นิ่ม
  • 7-8 ชิ้นเบคอนลีนสุกและสับ
  • panko crumbs ธรรมดา
เปิดเตาอบที่ 375 องศา สายอบกับแผ่นฟอยล์ดีบุกและเคลือบด้วยสเปรย์การทำอาหาร

ทำเบคอนจนกรอบแล้วระบายน้ำบนผ้ากระดาษ; สับเบคอนเป็นชิ้นเล็กมาก ผสมเบคอน Crumbles เป็นครีมชีสจนรวมกันให้ละเอียด ตัด jalapenos ครึ่งตามยาว สวมถุงมือพลาสติกและถ้าเป็นไปได้อย่างรอบคอบและหลอดเลือดดำเมล็ดออกด้วยช้อน ครึ่งปากแต่ละ jalapeño กับครีมชีสและส่วนผสมเบคอน  panko crumbs เทใส่จาน กรมทรัพย์สินทางปัญญายัด jalapeño เป็น panko crumbs ด้านครีมชีสลง

อบในกระทะมีชั้นวางสำหรับ 20-25 นาที หากไม่เป็นสีเหลืองทองให้เปิดเตาอบที่ร้อนจัดและปรุงอาหารเหล่านั้นดูอย่างระมัดระวังเพื่อไม่ให้การเผาไหม้ไม่กี่นาที  รับประทานได้ทันที Enjoy. เพลิดเพลิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น