วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

ยัดไส้พริกกับอนาไฮม์เม็กซิกันข้าวและถั่ว, แจ๊คชีส & Guacamole

ฉันรักการยัดไส้พริก Poblano แต่ฉันตัดสินใจที่จะลองทำอาหารมังสวิรัติยัดพริกอนาไฮม์ในขณะนี้  ผมยัดพวกเขากับของฉัน เม็กซิกันข้าวและถั่ว , โรยหน้าด้วยชีสและแจ็คอบพวกเขา ฉันเสิร์ฟโรยหน้าด้วยพริก guacamole โฮมเมดและพวกเขาเปิดออกที่น่าตื่นตาตื่นใจ พริกเผ็ดตัวเองที่ค่อนข้างแม้สำหรับสามีที่ชอบอาหารรสเผ็ดของฉัน แต่ guacamole เย็นพวกเขาลงอย่างสวยงาม  สามีและฉันชอบจริงๆทั้งรสชาติและพื้นผิวของพริกเหล่านี้ ... ฉันจะทำให้พวกเขาอีกครั้งเร็ว ๆ นี้

Stuffed Anaheim Pepper with Mexican Rice & Beans, Jack Cheese, & Guacamole: ยัดไส้พริกไทยกับอนาไฮม์เม็กซิกันข้าวและถั่ว, แจ๊คชีสและ Guacamole :

  • 4 พริกอนาไฮม์
  • เม็กซิกันข้าวและถั่ว
  • ชีสแจ็ค, หั่นฝอย
  • Guacamole
ทำความสะอาดพริกอนาไฮม์และระมัดระวังร่องพวกเขาลงศูนย์ (ระวังอย่าให้ไปตลอดทางผ่านพริกไทย) ค่อยๆเมล็ดออกจากด้านในของพริกไทย สายอบกับแผ่นฟอยล์ดีบุกพริกไทยจากนั้นวางอยู่ด้านบน

ร้อนจัดจนเป็นพริกดำคล้ำทุกด้าน พริกโอนไปยังชามขนาดใหญ่ห่อหุ้มด้วยพลาสติกและปล่อยให้เย็นเป็นเวลา 10 นาที เมื่อพริกจะเย็นพอที่จะจัดการให้เอาผิวดำคล้ำมากอย่างละเอียด

เปิดเตาอบถึง 350 องศา เสื้อแก้วจาน Pyrex กับสเปรย์น้ำมันมะกอกปรุงอาหาร  วางพริกคั่วในจาน อย่างระมัดระวังกับสิ่งที่พริกเม็กซิกันข้าวและถั่วผสมแต่ละ  พริกกับชีส Jack แต่ละ Top

วางในเตาอบและอบเปิดประมาณ 10-15 นาทีหรือจนชีสละลายเป็น เสิร์ฟพร้อมกับ guacamol เพลิดเพลิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น