วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2554

เนื้อดิน, ถั่วสีดำและ Taquitos ชีสเนยแข็งชนิดหนึ่ง

เรามีเพื่อนมามากกว่าสำหรับอาหารค่ำ แต่ฉันไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่จะทำอาหารมื้อใหญ่ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะ พื้นสีน้ำตาลเนื้อบางคนที่มีพวงของปรุงเพิ่มหอมใหญ่บางส่วนและเมล็ดสีดำจาก นั้นใช้ส่วนผสมที่จะทำให้ ฉันไม่ได้มีจำนวนมาก tortillas ข้าวโพดดังนั้นผมจึงทำ taquitos หนากว่าปกติในการทำให้พวกเขา heartier บิต ผมอบในเตาอบพวกเขาและพวกเขาเปิดออกกรอบและอร่อย  ฉันทำหน้าที่ให้กับด้านข้างของ guacamole โฮมเมดและซัลซ่า

Ground Beef, Black Bean, and Cheddar Cheese Taquitos: เนื้อดิน, ถั่วสีดำและเชดดาร์ชีส Taquitos :
  • 1 ช้อนชาน้ำมันมะกอก
  • £ 1 ของเนื้อดินลีน (ผมใช้ 93 / 7)
  • 1 / 2 สีเหลืองหอมหวาน, diced
  • 1 ช้อนชาผักชี
  • 1 ช้อนชาพริกหยวก
  • 1 ช้อนชาผงพริก
  • ยี่หร่า 1 ช้อนชาพื้น
  • 1 ช้อนชาผงกระเทียม
  • ออริกาโน 1 ช้อนชา
  • 1 ช้อนชาผงหัวหอม
  • Dash ของ flakes พริกแดง
  • เกลือทะเลสดใหม่และแตกพริกไทยเพื่อลิ้มรส
  • 1 15 ออนซ์สามารถของถั่วดำและล้างเนื้อ
ความร้อนน้ำมันมะกอกในทะขนาดใหญ่ขึ้นตั้งไฟปานกลาง เพิ่มเนื้อดินและทำลายเนื้อใน Crumbles เพิ่มหอมใหญ่รวมทั้งรสแล้วทำอาหารให้ 4-5 นาที, กวนเป็นครั้งคราว  เพิ่มสามารถระบายน้ำและล้างถั่วสีดำไปผสมเนื้อแล้วผัดจนรวมกันได้ดี Set aside. กันตั้ง

ส่วนผสมอื่น ๆ :
  • ข้าวโพด (ฉันสิ้นสุดที่การใช้สองชนิดที่แตกต่างกันใช้ถึงสิ่งที่ฉันได้)
  • ชดดาร์ชีสขูดฝอย
  • สเปรย์ทำอาหาร
ข้าวโพดในผ้าขนหนูกระดาษชื้น 1-2 นาทีในไมโครเวฟให้นิ่ม วางชีสบิตในศูนย์กลางของ Tortilla แล้วด้านบนด้วยบิตของการผสมเนื้อดินและการรีด  วางด้านตะเข็บลงบนแผ่นเบเกอรี่ที่ถูกเคลือบด้วยสเปรย์การทำอาหาร เสร็จสิ้นการรีดส่วนที่เหลือของ taquitos จากนั้นสเปรย์แต่ละของพวกเขากับการทำอาหารสเปรย์

สถานที่ในเตาอบและอบสำหรับ 5-6 นาทีแล้วจึงกลับตัวและทำอาหารให้เพิ่ม 5-6 นาทีหรือจนกรอบและเป็นสีเหลืองทอง

Dips: 
  • Guacamole
  • Salsa
  • ครีม
รับประทาน taquitos ทันที Enjoy. เพลิดเพลิน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น