วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

ไก่ย่างและ Quesadilla สับปะรด

ผมเห็นในนี้สูตร Pioneer Woman 's เว็บไซต์เมื่อเร็ว ๆ นี้และไม่สามารถรอเพื่อให้รับประทานอาหารกลางวัน  ฉันทำเหล่านี้สำหรับฉันของฉันบุตรและมีเหลือ ช้าไก่อบมะนาวกับผักชี - บัตเตอร์ และพวกเขาเปิดออกยอดเยี่ยม  ฉันรักซื้อไก่กับซอสบาร์บิคิวรสเผ็ดร้อนและสับปะรดหวาน แน่นอนพวกเขาเป็นที่ชื่นชอบ quesadilla ใหม่! ลูกชายของฉัน gobbled ขึ้นทุกกัดสุดท้ายของเขาและเพื่อไม่ขอบคุณผู้บุกเบิก I. Woman!

Roasted Chicken and Pineapple Quesadilla: ไก่ย่างและ Quesadilla สับปะรด :

  • Tortillas ข้าวโพด (คุณสามารถใช้แป้งมากเกินไป)
  • ไก่ย่างสับ
  • สับปะรดสดหั่นบาง ๆ
  • ชีสแจ็ค
  • ซอสบาบีคิว
บิตของซอสบาร์บิคิวมากกว่าหนึ่ง Tortilla แล้วด้านบนมันมีไก่ย่างชิ้นสับปะรดและชีสจากนั้นแจ็คสถานที่ Tortilla อื่น ๆ อยู่ด้านบน



สถานที่ในทะร้อนและปรุงอาหารบนไฟกลางประมาณ 2-3 นาทีแล้วจึงระมัดระวังพลิกคว่ำและปรุงอาหารด้านอื่น ๆ ประมาณ 2-3 นาที ลบจากความร้อนและให้เย็นนาทีก่อน slicing เพลิดเพลิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น