วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

ครีมซุปไก่ตะวันตกเฉียงใต้

นี่คือสูตรอื่นจากอาหารที่บ้าน -- นิตยสารที่ฉันรัก! สูตรนี้มันเรียกว่าชื่อของฉันเมื่อฉันเห็นมัน ฉันรักรสชาติตะวันตกเฉียงใต้และซุปครีมเพื่อหนึ่งนี้เหมาะสำหรับฉัน  ผมเคยผ่านมาของไก่ที่เหลือของฉันออกจากฉัน ช้าไก่อบมะนาวกับผักชี - บัตเตอร์ ซึ่งเป็นเลิศในการนี้น้ำซุป ฉันปรับสูตรเล็กน้อยเพื่อให้มันจะไม่สูงมากในไขมันโดยใช้นมไขมันต่ำ, เนยน้อยกว่าหุ้นมากขึ้นแทนเบียร์, และชีสน้อย มันยังคงอยู่มากมายและอร่อยมาก -- สามีของฉันและฉันรักมัน ซุปครีมคีย์ดีเพื่อสามารถที่จะไม่ปล่อยให้มันต้มหรือนมจะทำให้ตกใจและเนยแข็งจะแยกจากกัน หากคุณเคี่ยวน้ำซุปนี้ช้าก็จะเปิดออกที่น่าตื่นตาตื่นใจ

Southwestern Cream of Chicken Soup: ครีมตะวันตกเฉียงใต้ของซุปไก่ :

  • น้ำมันมะกอก 1 ช้อนโต๊ะ
  • เนย 1 ช้อนโต๊ะ
  • พริกแดง 1
  • พริกไทย poblano 1
  • 1 / 2 ถ้วยสีเหลืองหอมหวาน
  • กระเทียมสับ 3 กลีบ
  • ผงพริก 1 ช้อนชา
  • ผงยี่หร่า 1 ช้อนชา
  • ผักชี  1 ช้อนชา
  • เกลือทะเลสดใหม่และแตกพริกไทยเพื่อลิ้มรส
  • แป้ง (แบ่ง) 6 ช้อนโต๊ะ
  • นมไขมันต่ำ 3 ถ้วย
  • น้ำซุปไก่ 2 ถ้วย
  • แปลงข้าวขาว 1 / 2 ถ้วยแห้ง
  • ชีสแจ็ค, หั่นฝอย 2 ถ้วย
  • ไก่ย่างสับ 2 ถ้วย
  • ผักชีสดสับ 2 ช้อนโต๊ะ
ละลายเนยและน้ำมันมะกอกในเตาอบดัตช์ขึ้นตั้งไฟปานกลาง  เพิ่มพริกหยวก, พริก poblano, หัวหอม, พริกผงยี่หร่าผักชี, เกลือทะเลสดใหม่และแตกพริกไทยเพื่อลิ้มรส เหงื่อส่วนผสมสำหรับ 5-6 นาทีหรือจนผักเริ่มนิ่ม เพิ่มกระเทียมสับและคนอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 1 นาที พาไปใน 3 ช้อนโต๊ะแป้งและปรุง 2 นาที เพิ่มน้ำซุปและนมแล้วพาไปจนเรียบ เพิ่มข้าวและปล่อยให้เดือดกรุ่น ๆ (อย่าให้เดือด) เป็นเวลา 25 นาทีหรือจนกว่าข้าวจะสุก

ชีสรวมกับที่เหลือ 3 ช้อนโต๊ะแป้งในถุงซิปล็อค; โยนให้เสื้อที่. เคลือบผิวด้วยชีสแป้งก่อนที่จะเพิ่มให้น้ำซุปจะช่วยป้องกันไม่ให้ชีสจากการแยกในน้ำซุปเพิ่ม. เพื่อชีสซุปกำมือ เวลากวนให้ละลายจนหมดก่อนที่การเพิ่มปริมาณเล็กน้อยต่อไป ใส่ไก่และผักชีเพื่อความร้อน, 3-5 นาที  ลิ้มรสน้ำซุปและอีกครั้งฤดูหากจำเป็น  รับประทานได้ทันที Enjoy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น